Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe Audi q7

Thuê xe Hoa Mai luôn là dịch vụ cho Thuê xe Audi q7 chất lượng. Gia đình bạn đang tìm kiếm một công ty có nhiều xe cho thuê đời mới. Với tiêu chuẩn là có lái xe kinh nghiệm, phục vụ tận tình.

Hoa Mai là công ty cho Thuê xe Audi q7 số 1 về chất lượng

Tin chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn cũng như mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ. Phục vụ nhu cầu trong dịp nghỉ mát sắp tới, công ty du lịch Thuê xe Hoa Mai xin hân hạnh được chăm sóc quý khách.

Phục vụ quý khách trên mọi cung đường


  • Công ty Thuê xe Hoa Mai chuyên cho thuê xe tháng giá rẻ nhất với nhiều chủng loại xe như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ. 
  • Nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn trên từng loại xe của công ty. 
  • Các hãng xe hiện đại, tiện nghi, thoải mái. Đảm bảo chất lượng làm hài lòng quý khách.

Thuê xe Audi q7 có lái luôn đảm bảo chất lượng phục vụ quý khách

Trong thị trường cho thuê xe và du lịch sôi động như hiện nay. Để tìm một công ty cho thuê xe rất dễ dàng. Nhưng quý khách cần thận trọng vì không ít những công ty “ma” đang muốn móc túi người tiêu dùng.

Chúng tôi xin cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7


  • Sẽ rất nguy hiểm, nếu quý khách bị hủy xe, lỡ chuyến, đi phải xe cũ, xe hỏng trong hành trình di chuyển. Đối với Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi luôn đầu tư thay mới dàn xe để khách hàng hài lòng khi di chuyển. 
  • Không chỉ giá rẻ, hệ thống nội thất xe được Thuê xe Hoa Mai chú trọng hơn bất cứ lúc nào. Ngoài ra trên xe, chúng tôi còn phục vụ túi bóng, khăn ướt, nước khoáng trên xe. Nếu quý khách có nhu cầu hãy báo với nhân viên của chúng tôi.

Đội ngũ lái xe ô tô cho thuê Audi q7 chuyên nghiệp, lịch sự

Nhà xe Thuê xe Hoa Mai luôn luôn tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ lái xe. Chúng tôi biết ngoài xe ra thì tài xế cũng là người phục vụ quý khách trong suốt chuyến đi. Vì vậy đi cùng một tài xế tốt rất quan trọng.

Đội ngũ lái xe Thuê Hoa Mai luôn tận tình, hòa nhã với khách hàng


  • Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực lái xe tại khu vực nội thành cũng như đi tỉnh. Việc thông thuộc mọi nẻo đường nên khách hàng có thể tin tưởng chúng tôi là rất quan trọng. 
  • Ngoài ra với những khách hàng là người nước ngoài chúng tôi cũng có thể đáp ứng bởi những tài xế của chúng tôi còn thành thạo ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật…

Thủ tục Thuê xe Audi q7 tại Hà Nội nhanh gọn hơn

Thủ tục thuê xe đơn giản, tiện lợi

Quý khách cần Thuê xe Audi q7 đi ngay chỉ cần gọi Thuê xe Hoa Mai theo số Hotline 02437 567 345. Còn đối với khách hàng cần thuê xe trước đó 1 tuần, quý khách hãy đến địa chỉ VPGD tại số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn để làm hợp đồng thuê xe.

Lúc này quý khách cần đặt cọc trước 30% để chắc chắn là sẽ thuê xe cũng như chúng tôi sẽ giữ lại xe cho khách hàng. Vào mùa vụ nhu cầu Thuê xe Audi q7 rất cao, việc hết xe nếu không thuê sớm là điều dễ hiểu. Vì vậy để chắc chắn dịch vụ quý khách hãy làm hợp đồng thuê xe.

Thanh toán thông minh với Thuê xe Hoa Mai

Với Thuê xe Hoa Mai, quý khách có thể thanh toán bằng hình thức: quẹt thẻ, chuyển khoản hay đưa tiền mặt. Có lẽ với những tiện ích như trên quý khách sẽ thấy tiện hơn khi đặt dịch vụ thuê xe tại Thuê xe Hoa Mai.16 năm, không phải chặng đường quá dài nhưng cũng đủ để chúng tôi thấu hiểu mong muốn của khách hàng. Đến với dịch vụ Thuê xe Audi q7 tại Thuê xe Hoa Mai. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Để mỗi hành trình sẽ là một ấn tượng khó quên.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét