Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe Mazda 6

Dịch vụ cho Thuê xe Mazda 6 uy tín số một tại Hà Nội với lưu lượng phương tiện di chuyển luôn tăng cao.. Tuy nhiên với những nhà xe có quy mô nhỏ sẽ không đủ xe đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Nhu cầu thuê xe ô tô Mazda 6 vượt trội hơn hẳn trong năm 2019

Tần suất chạy xe trong 1 ngày thường chỉ là 1- 2 chuyến trong khi lượng lưu thời điểm mùa hè tăng gấp 5 lần. Thuê xe Hoa Mai - đơn vị cho thuê xe uy tín top1 tại Hà Nội, chủ động đầu tư thêm mới dàn xe để phục vụ nhu cầu đi lại cho người dân trong dịp nghỉ mát tới đây.

Có thể cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tại sân bay:


  • Dịch vụ xe đón tiễn sân bay: phục vụ cho việc di chuyển của hành khách từ sân bay Nội Bài đến khách sạn, trung tâm Thành phố và theo chiều ngược lại. Điều đặc biệt của dịch vụ này đó là lái xe thành thạo tiếng Anh giao tiếp, có thể đưa đến tận nơi mà hành khách yêu cầu. Thời gian di chuyển nhanh, chi phí hợp lý, dòng xe sang trọng, xử lý tình huống nhanh nhờ lợi thế về địa lý là văn phòng nằm ngay sân bay...cũng là những yếu tố nổi bật mà dịch vụ của  Thuê xe Hoa Mai mang lại cho quý khách.

Các loại hình khác ngoài dịch vụ Thuê xe Mazda 6

  • Dịch vụ cho thuê xe tháng, cho thuê xe dài hạn: dịch vụ có sẵn tài xế để phục vụ cho việc đi công tác, di chuyển theo giờ hành chính của hành khách, giá thuê xe đã bao gồm xăng dầu và lương lái xe.
  • Dịch vụ cho thuê xe hơi theo ngày, theo giờ tại Hà Nội : phục vụ nhu cầu di chuyển ngắn để gặp gỡ khách hàng, nghiên cứu thị trường, du lịch tại trung tâm và các tỉnh lân cận Hà Nội.
  • Dịch vụ cho thuê xe phục vụ hội nghị, ngoại giao: với các loại xe sang trọng, dòng xe VIP như Limousine cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo cao cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu gặp đối tác quan trọng hoặc ngoại giao.
  • Dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên: với các chính sách được niêm yết rõ ràng cùng với dàn xe hiện đại. Đạt chuẩn công nghệ khí thải và an toàn giao thông, nhân viên của quý Công ty sẽ được di chuyển một cách an toàn, thoải mái.
  • Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch: thủ tục thuê xe nhanh gọn, hợp đồng trọn gói. Tài xế chuyên nghiệp và kiêm cả dịch vụ vận chuyển hành lý, đặc biệt là đi càng xa giá cước càng rẻ.
  • Thuê xe Mazda 6 đơn giản, gọi là có: 02437 567 345 (hotline 24/7).

Thủ tục đặt xe ô tô cho thuê Mazda 6 đơn giản và tiện lợi

Thủ tục đặt xe trở nên thật dễ dàng khi quý khách chỉ cần gọi điện đến số máy 02437 567 345. Quý khách không cần đặt cọc, ký hợp đồng rắc rối, gọi là có ngay. Thuê xe Hoa Mai đảm bảo dàn xe luôn đáp ứng được nhu cầu Thuê xe Mazda 6 của bà con (kể cả những đợt cao điểm).

Chú ý sự cam kết chắc chắn thuê xe của quý khách


  • Tuy vậy cũng rất mong quý cô bác chắc chắn đặt xe hãy báo cụ thể thời gian, địa điểm đón tiễn để không mất thời gian cho đôi bên. Khi quý khách thuê vào dịp lễ Tết hay mùa cao điểm, cảm phiền quý khách đặt cọc để giữ xe.
  • Bảng Báo giá dịch vụ Thuê xe Mazda 6 đã có tại Hoa Mai. Mọi thông tin đặt thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ. Quý khách vui lòng liên hệ 02437 567 345 để được giải đáp.

Thuê xe Hoa Mai có 02 hình thức thanh toán cho Quý khách hàng

Mọi trường hợp thanh toán cho người không có đủ điều kiện như trên sẽ không được xem là đã hoàn tất nghĩa vụ thanh toán Hợp đồng.

  • Chuyển khoản qua ngân hàng: Vietcombank, Techcombank và nhiều ngân hàng khác
  • Tiền mặt: Khách hàng có thể trực tiếp thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng chính hoặc các chi nhánh của Thuê xe Hoa Mai. Trường hợp khách hàng yêu cầu thanh toán tại nhà thì phải có giấy giới thiệu của Thuê xe Hoa Mai và chứng minh nhân dân của người được uỷ quyền nhận tiền ghi trong giấy giới thiệu. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Thuê xe Mazda 6. 

Quý khách vui lòng liên hệ qua Email: Kinhdoanh@hoamaitour.com hoặc 02437 567 345. Quý khách cũng có thể đến trực tiếp văn phòng tầng 2 số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn. Thuê xe Hoa Mai luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trên mọi nẻo đường.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét