Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe Audi a3

Khách hàng không chỉ có những chuyến công tác đi tỉnh, cần đến dịch vụ Thuê xe Audi a3. Khách hàng mong muốn thuê 1 chiếc xe có lái sang trọng, lịch sự để gặp đối tác hay đưa cả nhà đi nghỉ dưỡng.

Thông tin Thuê xe Audi a3 tại Hà Nội cùng các điều khoản như sau:

Công ty Thuê xe Hoa Mai chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 - 45 chỗ tại Hà Nội đi các điểm du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam... trọn gói với giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ xe cho thuê đa dạng hãng và chỗ ngồi tại Hà Nội đi du lịch. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại. Các dòng xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi …

Đặt xe ô tô cho Thuê Audi a3 cần thực hiện qua những bước nào?

Để đặt thuê Thuê xe Audi a3 quý khách cần xác định rõ hành trình di chuyển. Thời gian thuê xe của quý khách là khi nào? Xác định số lượng người đi từ đó biết được mong muốn thuê xe ô tô bao nhiêu chỗ?

Quý khách cần thuê một chiếc xe sang hay xe bình dân 


  • Vì nhà xe Thuê xe Hoa Mai có rất nhiều dòng xe cho thuê. Từ nhu cầu thuê xe của khách hàng mà Hoa Mai có thể báo giá cho quý khách nhanh nhất.
  • Bảng Báo giá dịch vụ Thuê xe Audi a3 đã có tại Hoa Mai. Mọi thông tin đặt thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ. Quý khách vui lòng liên hệ 02437 567 345 để được giải đáp.

Cách đặt dịch vụ Thuê xe Audi a3 của Thuê xe Hoa Mai

Xe du lịch 4-45 chỗ có ở khắp các quận trong Hà Nội và tài xế luôn sẵn sàng để đón khách. Chỉ sau 45 phút đến 1h là có mặt khi bạn yêu cầu đi xa gấp. Tuy nhiên, nếu bạn không gấp hoặc dự định đi chơi xa vào dịp lễ hoặc cuối tuần, vui lòng gọi điện đặt xe trước 1-2 ngày để đảm bảo có được chiếc xe tốt nhất. Chúng tôi cũng dễ dàng sắp xếp xe cho bạn hơn.

Đến với dịch vụ Thuê xe Audi a3 chất lượng của Thuê xe Hoa Mai. Quý khách hoàn toàn an tâm về dịch vụ cũng như sự an toàn của chuyến đi. Đặc biệt Thuê xe Hoa Mai còn có chính sách ưu đãi cho khách hàng đã từng thuê xe tại công ty chúng tôi.

Mọi chi tiết tham khảo thêm tại website của chúng tôi hoặc gọi đến số máy 02437 567 345"

Đăng nhận xét

0 Nhận xét