Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe Mazda cx8

Quý khách đang có nhu cầu Thuê xe Mazda cx 8 tại Hà Nội. Để quý khách có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp. Chúng tôi sẽ gửi đến quý khách những thông tin bổ ích sau đây:

Các loại dịch vụ cho thue xe Mazda cx 8 của Hoa Mai hiện có


  • Dịch vụ xe đón tiễn sân bay: phục vụ cho việc di chuyển của hành khách từ sân bay Nội Bài đến khách sạn, trung tâm Thành phố và theo chiều ngược lại. Điều đặc biệt của dịch vụ này đó là lái xe thành thạo tiếng Anh giao tiếp, có thể đưa đến tận nơi mà hành khách yêu cầu. Thời gian di chuyển nhanh, chi phí hợp lý, dòng xe sang trọng, xử lý tình huống nhanh nhờ lợi thế về địa lý là văn phòng nằm ngay sân bay...cũng là những yếu tố nổi bật mà dịch vụ của  Thuê xe Hoa Mai mang lại cho quý khách.
  • Dịch vụ cho thuê xe tháng, cho thuê xe dài hạn: dịch vụ có sẵn tài xế để phục vụ cho việc đi công tác, di chuyển theo giờ hành chính của hành khách, giá thuê xe đã bao gồm xăng dầu và lương lái xe.
  • Dịch vụ cho thuê xe hơi theo ngày, theo giờ tại Hà Nội : phục vụ nhu cầu di chuyển ngắn để gặp gỡ khách hàng, nghiên cứu thị trường, du lịch tại trung tâm và các tỉnh lân cận Hà Nội.
  • Dịch vụ cho thuê xe phục vụ hội nghị, ngoại giao: với các loại xe sang trọng, dòng xe VIP như Limousine cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo cao cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu gặp đối tác quan trọng hoặc ngoại giao.
  • Dịch vụ cho thuê xe đưa đón nhân viên: với các chính sách được niêm yết rõ ràng cùng với dàn xe hiện đại. Đạt chuẩn công nghệ khí thải và an toàn giao thông, nhân viên của quý Công ty sẽ được di chuyển một cách an toàn, thoải mái.
  •  Dịch vụ cho thuê xe đi du lịch: thủ tục thuê xe nhanh gọn, hợp đồng trọn gói. Tài xế chuyghiệp và kiêm cả dịch vụ vận chuyển hành lý, đặc biệt là đi càng xa giá cước càng rẻ.
  • Chào mừng quý khách đến với dịch vụ Thuê xe Mazda cx8 Thuê xe Hoa Mai. Chúng tôi là công ty đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm đến chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Công ty cho Thuê xe Mazda cx8 luôn là niềm tin của khách hàng

Thành lập từ tháng 3 năm 2003, Thuê xe Hoa Mai đã có một hành trình xây dựng và phát triển bền vững. Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và sử dụng dịch vụ Thuê xe Mazda cx8 của chúng tôi. Trong những năm gần đây chúng tôi chú trọng việc đầu tư mới dàn xe. Vì vậy quý khách sẽ hài lòng khi được phục vụ những chiếc xe đời mới nhất.

Bộ phận tài xế lái xe cho thuê Mazda cx 8 chuyên nghiệp, ân cần


  • Đến với dịch vụ Thuê xe Mazda cx8 tại công ty uy tín top 1 tại Hà Nội Thuê xe Hoa Mai. Quý khách sẽ trải nghiệm dịch vụ với một phong cách chuyên nghiệp. Đội ngũ lái xe được tuyển dụng kỹ lưỡng. Đầu tiên công ty cho thuê xe sẽ test trình độ lái xe của các ứng viên. Sau đó sẽ là thái độ, cách xử lý tình huống của các tài xế.
  • Bộ phận tài xế của Thuê xe Hoa Mai được chú trọng hơn cả, bởi đó sẽ là những người trực tiếp phục vụ khách hàng. Được tuyển chọn khắt khe hơn tất cả các công ty khác, từ bằng cấp, ý thức. Được hưởng mức lương cao hơn gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi so với các công ty khác. Do vậy tài xế của Thuê xe Hoa Mai luôn ý thức được trọng trách cao cả của mình trên mỗi hành trình với Quý khách.

2 hình thức thanh toán tại Thuê xe Hoa Mai cho khách hàng


Cách thanh toán bằng tiền mặt:

Sau khi kết thúc chuyến đi đường dài hoặc nội đô, quý khách thanh toán trực tiếp cho lái xe bằng tiền mặt khoản chi phí của chuyến đi.

Cách thanh toán bằng thẻ.


  • Với việc hợp tác với các ngân hàng uy tín, chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ ngân hàng như thẻ nội địa, thẻ quốc tế như thẻ Thẻ Mastercard, Thẻ Visa, Thẻ CUP, Thẻ American Express, Thẻ JCB, Thẻ Diners Club, và thẻ Connect24, thẻ thuộc liên minh smartlink. 
  • Ngoài ra, chấp nhận thanh toán đối với các thẻ hợp tác với ngân hàng phát hành cho khách hàng dước các hình thức thanh toán trước, sau.

Liên hệ đặt xe ngay để có giá Thuê xe Mazda cx8 tốt nhất

Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ Thuê xe Mazda cx8 chỗ tại Thuê xe Hoa Mai. Trải qua 16 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải. Thuê xe Hoa Mai đã trở thành công ty đứng đầu trong thị trường thuê xe tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Đối với khách hàng mới của Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và báo giá nhanh chóng. Mọi chi tiết đặt thuê xe quý khách vui lòng gọi 02437 567 345 hoặc zalo 0962840876

Đăng nhận xét

0 Nhận xét