Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe Audi a4

Mùa hè - bạn có thể sẽ thích đến những bể bơi hay nhâm nhi ly nước ép mát lành bên hồ Tây. Thế nhưng, một chuyến đi chơi xa Thuê xe Audi a4 cũng là một ý tưởng không tồi trong mùa hè nóng bức thế này. Hãy cùng dịch vụ Thuê xe Hoa Mai khám phá những miền đất xinh đẹp.

Thông tin Thuê xe Audi a4 có lái gửi đến Quý khách hàng như sau:

Địa chỉ cho thuê xe du lịch nổi tiếng tại Hà Nội- Hoa Mai đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn lượt khách thuê xe. Đặc biệt trong mùa cao điểm như mùa hè. Lựa chọn thuê xe đi biển sẽ có nhiều ưu đãi lớn tại công ty Hoa Mai. Chúng tôi có nhiều dòng xe từ 4 - 45 chỗ cho khách hàng lựa chọn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số Hotline 091 321 8772. Đơn vị chuyên dòng xe từ bình dân đến cao cấp, luôn sẵn sàng phục vụ.

Lưu ý từ bảng giá thuê xe Audi a4 tại Thuê xe Hoa Mai


  • Giá trên đã bao gồm: Xăng dầu, cầu đường, lương lái xe.
  • Giá chưa bao gồm thuế VAT, nếu lưu đêm quý khách vui lòng hỗ trợ tài xế 300.000 vnđ hoặc lái xe ăn nghỉ theo đoàn.

Đội ngũ lái xe ô tô cho Thuê Audi a4 cẩn thận, lái an toàn

Tài xế của công ty Hoa Mai yêu xe như con nên luôn giữ gìn vệ sinh xe tốt. Giữ được xe chạy điềm đạm, ít bị say xe. Lái xe của Hoa Mai luôn ăn nói lịch sự, nhã nhặn. Chúng tôi có những tài xế còn có thể giao tiếp tốt với khách nước ngoài bằng tiếng Anh. Lái xe trên mọi địa hình, vui vẻ, thân thiện. Tài xế của Hoa Mai luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng. Từ đó giúp quý khách hàng của Hoa Mai có chuyến đi du lịch an tâm.

Hành trình 16 năm cho thuê xe Audi a4 có lái từ 2003

Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn sử dụng dịch vụ Thuê xe Audi a4 của chúng tôi. Những năm gần đây, Đơn vị Thuê xe Hoa Mai chú trọng việc đầu tư thêm mới nhiều xe. Vì vậy quý khách sẽ hài lòng khi được phục vụ những chiếc xe mới, máy êm.Khi cần Thuê xe Audi a4, Quý khách vui lòng liên hệ với Hoa Mai

  • Liên hệ qua Fanpage chính thức: fb.com/thuexehoamai
  • Gọi trực tiếp cho Thuê xe Hoa Mai:  02437 567 345
  • Chat qua Skype: ducdohoa
  • Gọi qua Zalo theo số: 0962840876

Rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng Quý khách trên mọi nẻo đường.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét