Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe đi biển Cửa Ông

Mùa hè đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình lên kế hoạch đi chơi. Nếu quý khách còn đang băn khoăn tìm kiếm công ty Thuê xe đi biển Cửa Ông. Bài viết này sẽ giải đáp cho quý khách về dịch vụ cho thuê xe có lái uy tín, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Công ty cho thuê xe đi biển Cửa Ông đầy đủ xe từ 4 - 45 chỗ 


  • Cho thuê xe đi dự tiệc, công tác
  • Cho thuê xe đi du lịch, dã ngoại
  • Cho thuê xe 35, 45 chỗ đón đưa sinh viên đi chụp kỷ yếu
  • Cho thuê xe 16 - 35 chỗ đi lễ hội, lễ chùa
  • Cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ đón tiễn sân bay
  • Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ chạy tỉnh, về quê

Những lưu ý khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe


  • Trong thị trường cho thuê xe và du lịch sôi động như hiện nay. Để tìm một công ty cho thuê xe rất dễ dàng. Nhưng quý khách cần thận trọng vì không ít những công ty “ma” đang muốn móc túi người tiêu dùng.
  • Sẽ rất nguy hiểm, nếu quý khách bị hủy xe, lỡ chuyến, đi phải xe cũ, xe hỏng trong hành trình di chuyển. Đối với Thuê xe Hoa Mai, chúng tôi luôn đầu tư thay mới dàn xe để khách hàng hài lòng khi di chuyển. 

Không chỉ giá rẻ, hệ thống nội thất xe được Thuê xe Hoa Mai chú trọng hơn bất cứ lúc nào. Ngoài ra trên xe, chúng tôi còn phục vụ túi bóng, khăn ướt, nước khoáng trên xe. Nếu quý khách có nhu cầu hãy báo với nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi xin cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7

Tại sao nên Thuê xe đi biển Cửa Ông có lái của Hoa Mai?

Thành lập từ năm 2003, Thuê xe Hoa Mai đã có một hành trình phát triển bền vững trong 16 năm. Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã luôn sử dụng dịch vụ Thuê xe đi biển Cửa Ông của chúng tôi. Những năm gần đây, Đơn vị Thuê xe Hoa Mai chú trọng việc đầu tư thêm mới nhiều xe. Vì vậy quý khách sẽ hài lòng khi được phục vụ những chiếc xe mới, máy êm.Giá thuê xe du lịch phụ thuộc nhiều vào loại xe, cỡ xe, đời xe…

Mức giá thuê xe đi Cửa Ông tại Thuê xe Hoa Mai

Thời điểm thuê cũng rất quan trọng, vì giá sẽ rất cao vào mùa hè- khi nhiều gia đình có nhu cầu đi nghỉ mát dài ngày. Quý khách có thể tìm trên internet để biết giá sơ bộ, sau đó gọi điện để trao đổi chi tiết. Quý khách có thể thử tìm trên Google thì thấy rất nhiều website, có trang có giá tổng hợp. Sau khi tham khảo giá nếu Thuê xe Hoa Mai là sự lựa chọn tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 02437 567 345. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ của công ty Thuê xe Hoa Mai - số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét