Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe đi Nghĩa Hưng

Ngày nay, việc đặt Thuê xe đi Nghĩa Hưng đã trở nên thật dễ dàng. Thế nhưng để lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Đáp ứng được những yêu cầu sau: Thuê xe giá rẻ, xe đời mới, lái xe kinh nghiệm và thân thiện, lại không phải là điều dễ dàng.

Công ty cho thuê xe đi Nghĩa Hưng trọn gói

Đơn vị Thuê xe Hoa Mai là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng. Là địa chỉ tin cậy số 1 cho mọi gia đình.Công ty Thuê xe Hoa Mai chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 - 45 chỗ tại Hà Nội đi các điểm du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam... trọn gói với giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ xe cho thuê đa dạng hãng và chỗ ngồi tại Hà Nội đi du lịch.

Dịch vụ Thuê xe đi Nghĩa Hưng dòng xe cao cấp, sang trọng nhất

Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại. Các dòng xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi …Trong suốt 16 năm qua, chúng tôi đã đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường từ Bắc vào Nam. Mỗi hành trình, là một kỷ niệm đáng nhớ. Niềm vui, sự hài lòng đến từ những vị khách thân thiện. Như tiếp lửa cho đội ngũ nhân viên Thuê xe Hoa Mai.

Thuê xe Hoa Mai luôn đổi mới những dòng xe để phục vụ khách hàng

Chúng tôi không ngừng hỗ trợ khách 24/7, luôn nỗ lực để làm tốt công việc. Mang đến sự tin tưởng cho khách hàng, là tôn chỉ nam hoạt động của doanh nghiệp. Bên cạnh dành xe 4 đến 45 chỗ, dịch vụ Thuê xe đi Nghĩa Hưng tại Thuê xe Hoa Mai được đầu tư mạnh hơn cả.
Hằng năm chúng tôi luôn nhập xe mới, thay thế những chiếc xe đời cũ đã qua sử dụng 4 năm. Thấu hiểu, một chiếc xe mới, máy chạy êm sẽ luôn mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng. Vì vậy, không ngoa khi nói Thuê xe Hoa Mai luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất !

Đội ngũ lái xe ô tô cho thuê đi Nghĩa Hưng nhiệt tình

Tài xế của Thuê xe Hoa Mai được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngay từ khâu tuyển dụng. Chúng tôi có các bước tuyển dụng như: Phỏng vấn kinh nghiệm lái xe, thử lái, test trình độ tiếng Anh, và khả năng ứng xử khi giao tiếp.
Đối với Thuê xe Hoa Mai, lái xe luôn là những người có thái độ niềm nở, nhiệt tình, trung thực. Vì vậy, chúng tôi luôn có được một lượng khách hàng truyền thống tin dùng dịch vụ. Trong tiến trình phát triển của dịch vụ du lịch như hiện nay.

Thủ tục thanh toán giá Thuê xe đi Nghĩa Hưng của Hoa Mai

Trước mỗi chuyến đi quý khách sẽ đặt cọc giá trị hợp đồng là 30%. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán sau mỗi chuyến đi với tài xế của chúng tôi. Hiện nhà xe Hoa Mai có những hình thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng như:
Thanh toán trực tiếp: tại văn phòng giao dịch Thuê xe Hoa Mai
Thanh toán cho lái xe sau mỗi chuyến đi.
Nhân viên Thuê xe Hoa Mai đến thu tiền tại nhà, cơ quan, địa chỉ theo yêu cầu.

Chuyển khoản cho công ty:


  • Thanh toán qua tài khoản hoặc chuyển khoản qua các hệ thống ngân hàng. Chúng tôi có rất nhiều tài khoản của các ngân hàng khác nhau. Hoặc quý khách có thể quẹt thẻ qua máy.
  • Giá trên tính ước lượng theo đơn vị KM, đã bao gồm lương lái xe - chưa bao gồm phí cầu đường bến bãi. Giá trên có thể dao động tùy thời điểm, phụ thuộc giá xăng dầu .... 
  • Quý khách có thể ước lượng cung đường và tạm tính, hoặc liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn địa điểm ăn nghỉ cụ thể.

Phòng điều hành xe du lịch Thuê xe Hoa Mai: 02437 567 345 -
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ Thuê xe Hoa Mai của chúng tôi!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét