Recents in Beach

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ tiên phong tại Hà Nội

Thuê xe Bmw i8

Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thuê xe Bmw i8? Quý khách cần xe để đưa đón gia đình và bạn bè? Thuê xe Hoa Mai xin giới thiệu đến quý khách những dòng xe đời mới nhất đang có sẵn sàng phục vụ tại Hoa Mai.

Thuê xe Bmw i8 đón tiễn với giá hợp lý nhất

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ Thuê xe Hoa Mai ngồi tại Hà Nội đi du lịch, công tác,... Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại. Các dòng xe đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác…
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe Tết để quý khách lựa chọn. Tuy nhiên, để tránh một số trường hợp gặp phải dịch vụ giảm giá mạnh thu hút khách. 
  • Trong khi đó lại phải trả tiền gấp đôi, đi xe xấu, xe hỏng, quý khách hãy đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi nghỉ mát của công ty Thuê xe Hoa Mai.

Hãy nhanh tay liên hệ với dịch vụ Cho thuê xe (có lái) qua tổng đài hotline của công ty: 02437 567 345 –  để được tư vấn và hỗ trợ các dòng xe phù hợp nhất. Giá rẻ – Gọi là có dịch vụ đã được đánh giá và khẳng định chất lượng bởi các khách hàng trong nhiều năm qua.

Ghi chú dịch vụ cho thuê xe Bmw i8 tháng có lái

  • Giá thuê xe bao gồm: xăng dầu, lương lái xe
  • Chưa bao gồm: ăn nghỉ của lái xe (nếu lái xe tự túc tính thêm 300.000vnd). Phí lưu đêm (nếu đi tỉnh và lưu đêm ở lại), chi phí phát sinh (nếu có) và Thuế VAT.
  • Giá thuê xe  Bmw i8 có thể thay đổi theo giá xăng dầu thị trường.
  • Sử dụng xe làm việc 26 ngày/tháng (nghỉ CN và các ngày lễ, Tết theo luật lao động Việt Nam). Sử dụng xe vào ngày cuối tuần sẽ tính phát sinh ngoài hợp đồng.
  • Km sử dụng trong tháng 2600Km
  • Thời gian làm việc trong ngày: 10h/ngày

Sắp xếp và chuẩn bị xe cho quý khách khi thuê xe Hoa Mai

Dịch vụ Thuê xe Bmw i8 của công ty Thuê xe Hoa Mai không chỉ có giá thành hợp lý. Song song với đó chúng tôi luôn cải tiến chất lượng xe, đảm bảo những mẫu xe đời mới nhất.
Quý khách vui lòng thanh toán trước 30%- 50% chi phí dịch vụ (đối với hành trình nhiều ngày)

Có 2 phương thức thanh toán:

  • Thu tiền mặt tại nhà (khu vực nội thành): sẽ có nhân viên đến nhà thu phí đặt trước.
  • Chuyển khoản qua các ngân hàng vietcombank, techcom bank

Được kiểm tra kỹ càng từ ngoại thất đến nội thất xe. Đảm bảo hành trình của Quý khách hàng được thuận lợi và bình an. Để Thuê xe Bmw i8 vui lòng liên hệ: 02437 567 345 hoặc inbox Skype: ducdohoa"

Đăng nhận xét

0 Nhận xét